Trong quá trình sử dụng internet của bất cứ nhà mạng nào thì quý khách cũng không thể tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà quý khách nên lưu lại số điện thoại hỗ trợ của nhà mạng để có thể giải quyết những vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng FPT Telecom thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng FPT trên toàn quốc nhé. Với số điện thoại FPT này thì bạn sẽ được các nhân viên nhà mạng hỗ trợ mọi vấn đề từ sự cố đường dây, những thắc mắc có liên quan đến dịch vụ mạng, mạng không truy cập được hay mạng bị chậm,…

Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Như vậy chỉ cần ghi nhớ số tổng đài FPT thì bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, kể cả những ngày nghỉ, lễ Tết, đảm bảo cho kết nối internet được thông suốt, ổn định và chắc chắn là bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt web nhanh chóng, mượt mà.

Số điện thoại tổng đài FPT Telecom

Số điện thoại tổng đài FPT Telecom

Hiện nay, nhà mạng FPT đã đưa vào sử dụng số điện thoại 19006600 là số CSKH FPT duy nhất trên toàn quốc, thay thế cho số điện thoại riêng của mỗi tỉnh như trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần ghi nhớ số điện thoại chung này là có thể gọi đến nhà mạng FPT dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Tổng đài CSKH FPT 19006600 có chức năng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, các yêu cầu được hỗ trợ từ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mà FPT đang triển khai. Chỉ cần quý khách đang sử dụng một trong số những dịch vụ mà FPT cung cấp như là internet FPT, truyền hình FPT, wifi FPT hoặc là những khách hàng muốn được tư vấn về các gói cước khi có ý định lắp đặt mạng thì sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết và chính xác trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn đăng ký lắp đặt mới dịch vụ của FPT hãy tham khảo ngay Khuyến mãi lắp mạng FPT

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của FPT sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình, sẽ mang đến cho quý khách câu trả lời thỏa đáng nhất, hỗ trợ kịp thời cho bạn mỗi khi có sự cố xảy ra. Cụ thể các nhân viên trực tổng đài sẽ hỏi quý khách hàng có yêu cầu gì, cần đăng ký dịch vụ gì và sẽ có nhân viên tư vấn gọi lại cho quý khách để tư vấn đầy đủ, chi tiết về các gói cước và chính sách của dịch vụ cũng như thủ tục, quy trình cần thực hiện để khách hàng có thể nắm bắt được.

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Còn đối với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về các chính sách bảo hành thiết bị như modem, HD Box hay là các link kiện được mua tại FPT Telecom hoặc là cần sự hỗ trợ khi gặp trục trặc về đường truyền internet thì sẽ được các nhân viên kỹ thuật giúp khắc phục tại nhà nhanh nhất trong vòng 4h đồng hồ.

===>> Bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hay có đóng góp ý kiến cho chúng tôi, hãy comment ngay tại đây

Lưu ý là khi khách hàng gọi điện thoại tới số hotline tổng đài FPT theo số 19006600 hãy bấm số (0) để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng và bấm số (2) để được hỗ trợ kỹ thuật. Trong trường hợp báo tổng đài FPT đang bận thì khách hàng chỉ cần giữ máy là sẽ được tự động kết nối mà không cần phải tắt máy đi rồi gọi lại.

Để tiếp cận gần hơn đến khách hàng thì nhà mạng FPT đã cập nhật trên trang chủ cũng như tiến hành in ấn đầu số chăm sóc khách hàng này trên nhiều ấn phẩm khác nhau. Từ đó quý khách có thể theo dõi và ghi nhớ một cách dễ dàng hơn.

Nhằm mục đích giữ chân khách hàng cũ cũng như thu hút nhiều khách hàng mới sử dụng các dịch vụ, FPT Telecom đã thực hiện phương châm “khách hàng là trọng tâm” với trọng tâm là chăm sóc khách hàng chu đáo tại mọi thời điểm. Đây cũng chính là kim chỉ nam giúp cho FPT giữ được vị thế của mình trong thị trường viễn thông cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay.

Xem thêm:

[kkstarratings]